Mô tả công việc

- Đặt hàng xe mới, theo dõi tiến độ xe về, kiểm tra đồ theo xe

- Làm lệnh sửa chữa, làm dịch vụ, điều chuyển xe, cập nhật dữ liệu vào phần mềm

- Kiểm tra tình trạng xe lái thử hàng ngày, xe mới

- Quản lý giấy tờ xe, thẻ xăng, đổ xăng xe mới, chìa khóa xe, sổ bảo hành và các quà tặng maketing

- Xuất hóa đơn bán hàng, cập nhật vào cyber

- Hỗ trợ tư vấn khi có sự kiện lái thử

- Lưu trữ hợp đồng, chính sách bán hàng, điều kiện bán hàng, giao nhận xe hồ sơ và các tài liệu liên quan

- Hỗ trợ tính thưởng kinh doanh hàng tháng của bộ phận kinh doanh.

- Quản lý phụ kiện hãng, vật phẩm Marketing, các trang thiết bị phục vụ xe trưng bày

- Báo cáo bán hàng, báo cáo khách showroom và các báo cáo khác theo yêu cầu quản trị của Giám đốc đại lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tài chính- kế toán, Quản trị kinh doanh

- Có kiến thức chuyên môn & kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên làm admin, sale admin, hỗ trợ kinh doanh các ngành nghề

- Có khả năng tổng hợp, và phân tích báo cáo.

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel

- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ trong công việc

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 313 / 0
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn